Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Top 5 món đồ tiện ích lý tưởng cho ngôi nhà thông minh

Nhà thông minh đang dần trở thành hình mẫu nhà lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Bởi vậy vô số đồ vật đã được cải tiến tự động hoá cực hữu dụng. Đơn giản như đèn tự biết điều chỉnh độ sáng, lò vi sóng tự hâm đồ ăn… Chắc hẳn cuộc sống bận rộn hàng ngày của bạn sẽ sớm trở nên dễ chịu và tốt đẹp hơn nhiều khi sở hữu những món đồ thông minh dưới đây.

Loa Echo Amazon

Top 5 món đồ tiện ích lý tưởng cho ngôi nhà thông minh - Ảnh 1.

Từ một chiếc loa bluetooth phát nhạc, Echo thế hệ 2 đã được Amazon nâng cấp thành "quản lý" căn nhà hữu ích với sự hỗ trợ của trợ lý giọng nói ảo Alexa. Thiết bị mới này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu bề ngoài đẹp mắt với nhiều tuỳ chọn như vải, gỗ, kim loại. Dù còn lạ lẫm với người Việt nhưng với loạt tính năng tuyệt vời như điều khiển đèn, quạt, TV, điều hòa tương thích với các thiết bị của Samsung SmartThings, Philips Hue, Sony… Echo đã chinh phục hàng vạn người dùng trên thế giới. Thêm vào đó, Echo thế hệ 2 cũng có mức giá bán tốt bậc nhất so với các sản phẩn cùng loại, chỉ 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Khoá cửa Lockitron

Top 5 món đồ tiện ích lý tưởng cho ngôi nhà thông minh - Ảnh 2.

Nếu bạn đang tìm một bộ khóa thông minh cho nhà mình thì Lockitron là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế cho chùm chìa khoá nặng nề. Thiết bị này cho phép bạn mở hoặc khóa cửa trực tiếp bằng điện thoại từ xa. Lockitron sử dụng tín hiệu bluetooth 4.0 để phát hiện smartphone của bạn và tự động mở hoặc đóng cửa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng và kiểm soát Lockitron từ bất kỳ nơi đâu thông qua kết nối Wi-Fi. Thông minh nên giá của loại khoá cửa này không hề rẻ, lên tới 138 USD (khoảng 3,1 triệu đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Robot hút bụi Eufy Robovac 11

Top 5 món đồ tiện ích lý tưởng cho ngôi nhà thông minh - Ảnh 3.

Hiện nay các gia đình Việt vô cùng bận rộn và không có thời gian làm việc nhà mỗi ngày. Chính vì vậy mà những chiếc robot nhỏ gọn hình tròn chạy hút bụi quanh nhà hứa hẹn trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những năm tới. Robot hút bụi Eufy hẹn giờ là một trong nhiều sản phẩm thông minh tốt nhất 2018 được tạp chí công nghệ lừng danh PCMag vinh danh. Máy được thiết kế để làm sạch sàn gạch và sàn gỗ, cũng như một số loại thảm. Thêm nữa, Eufy được còn khen ngợi bởi hoạt động cực êm ái, không phát ra chút tiếng ồn khó chịu nào. Tuy nhiên để rước chiếc máy hút bụi thông minh này về tổ ấm, các gia đình sẽ phải chi ra một khoản không hề nhỏ là 250 USD ( khoảng 5,6 triệu đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Dụng cụ nấu chậm Anova

Top 5 món đồ tiện ích lý tưởng cho ngôi nhà thông minh - Ảnh 4.

Một tiện ích thông minh khác cũng khiến các BTV PCMag phát cuồng không kém là thiết bị nấu ăn Anova. Từ giờ các bà nội trợ không phải mất thời giờ nấu nướng kiểu truyền thống mà bữa tối vẫn đủ những món ăn ngon, bổ dưỡng. Người dùng chỉ cần đặt một túi thức ăn đóng kín chân không ngâm trong nước rồi gắn trên thành nồi. Kết quả là thức ăn sẽ được nấu chín từ từ trong môi trường chân không, ở khoảng nhiệt độ 50-70 độ C thích hợp. Nhờ vậy thực phẩm có thể giữ lại tất cả hương vị và chất dinh dưỡng thường bị mất đi khi nấu chín kĩ. Nhưng khả năng đó vẫn chưa phải điều tuyệt vời nhất đến từ thiết bị này. Anova còn sử dụng kết nối Wi-Fi và bluetooth để bạn nấu ăn từ mọi nơi, ngay cả khi không ở nhà. Bên cạnh đó, ứng dụng hỗ trợ trên smartphone cũng thường gửi thông báo về quá trình nấu nướng theo từng bước. Hiện thiết bị sang xịn này có giá khá hợp lý là 113 USD (khoảng 2,5 triệu đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Vòi bếp cảm ứng Italisa

Top 5 món đồ tiện ích lý tưởng cho ngôi nhà thông minh - Ảnh 5.

Vòi bếp cảm ứng từ thương hiệu Italisa là sản phẩm tiện ích cuối cùng giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà thông minh, khi mà nó phục vụ hầu hết nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình. Nhờ sản xuất từ chất liệu đồng cao cấp không chứa chì kèm theo đầu lọc RO, các bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng nguồn nước dùng nấu ăn chảy từ vòi. Đặc biệt hơn cả, mẫu vòi này sở hữu tới 3 đường nước, vừa tiết kiệm không gian lại dễ dàng sử dụng trong căn bếp, thay vì phải sử dụng riêng vòi bếp và vòi lọc nước RO. Chưa dừng ở đó, nó cũng được tích hợp công nghệ cảm ứng Motion Sense của. Những cử động tay đơn giản sẽ kích hoạt dòng nước chảy ra. Người dùng không cần phải chạm vào vòi nước nhờ đó giảm hẳn sự lây lan vi trùng.

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét