Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử

Nếu bạn là một người mê sự hoàn hảo, luôn muốn đồ ăn được cắt đều tăm tắp trăm miếng như một hay một khi lau dọn thì phải sạch kin kít thì đây chính là 5 món đồ nhà bếp thú vị bạn nên sắm để luôn cảm thấy hài lòng với nhà bếp của mình.

1. Thớt kèm luôn ô kẻ căn chỉnh

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 1.

Nếu bạn luôn vật lộn gọt tỉa để các loại rau, củ được cắt đều tăm tắp thì chiếc thớt tích hợp thước kẻ này chính là món đồ nhất định phải sắm cho gian bếp nhà mình.

Chiếc thớt của The Obsessive Cutting Board được căn chỉnh các đường kẻ đủ kích thước, giúp bạn dễ dàng thái sợi, thái hạt lựu, thái quân cờ hay cắt khúc kích thước lớn mà không cần ước lượng bằng mắt thường.

Hãng cam kết những đường kẻ này không bị rửa trôi, mờ đi theo thời gian. Chất liệu gỗ tre chắc chắn với kích thước 22,8x31 cm dễ cầm nắm, phù hợp cho nhu cầu ngày thường.

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 2.

Sản phẩm này có giá 24,7 USD (khoảng 562.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

2. Miếng silicon làm sạch phới

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 3.

Có bao giờ bạn cảm thấy những chiếc phới sau mỗi lần đánh trứng, đánh bột đều dính rất nhiều nguyên liệu lãng phí và dễ dàng dây bẩn ra xung quanh? Miếng silicone này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi bực mình bằng cách lấy hết những nguyên liệu, đồ ăn còn dính thừa lên phới một cách dễ dàng. Nhờ đó, một chiếc phới có thể sử dụng liên tiếp để đánh nhiều món ăn, công thức khác nhau mà không cần bạn phải rửa với nước hoặc lau với khăn giấy.

Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản: lồng phới qua miếng silicone gồm các lỗ, ngăn hẹp đủ để giữ lại các nguyên liệu kem bánh và gạt trở lại vào bát, tô hoặc máy xay sinh tố nơi chứa hỗn hợp. 

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 4.

Sản phẩm này có giá 23 USD (khoảng 523.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

3. Dụng cụ cắt chuối

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 5.

Bữa sáng lành mạnh không thể những quả chuối giàu chất chống oxy hóa, các khoáng chất như magie, kali hay vitamin B. Nếu bạn thuộc tuýp người thích cắt chuối cho vào cháo yến mạch, ăn salad, hãy sắm cho mình một dụng cụ thái lát chuối đều tăm tắp, trăm miếng như một thế này.

Dễ sử dụng và quan trọng, cho ra đời những lát chuối đẹp mắt chính là ưu điểm của sản phẩm này. 

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 6.

Một chiếc dao thái lát chuối này có giá 20 USD (khoảng 455.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

4. Dụng cụ cắt cam thành 6 múi

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 7.

Không lo đứt tay, không lo dao không sắc khiến cam bị chảy nước, càng không có chuyện múi to múi nhỏ chính là những ưu điểm của dụng cụ cắt cam này. Tất cả những gì bạn cần chính là xếp quả cam vào bên trong khay, ấn nhẹ phần nắp xuống là xong, quả cam đã được tách thành 6 múi bằng nhau, ngay ngắn.

Với phần lõi đựng linh hoạt, bạn có thể dùng dụng cụ này để cắt các loại quả không có hạt, hình tròn như cam, chanh, táo (loại hạt nhỏ), hành… 

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 8.

Sản phẩm này có giá 16 USD (khoảng 364.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

5. Dụng cụ cắt và gắp bánh ngọt

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 9.

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 10.

Thay vì phải sử dụng dao để cố gắng cắt bánh sinh nhật, bánh ngọt thành từng miếng bằng nhau nhất có thể rồi lại "vật vã" gắp bánh ra ngoài một cách ngay ngắn, bạn có thể sắm cho nhà mình một dụng cụ cắt và gắp bánh thế này.

Thiết kế đơn giản nhưng làm nên chuyện – vừa cắt bánh nhanh gọn và đặc biệt, giúp bạn nhấc bánh lên dễ dàng, chắc chắn để đặt sang chiếc đĩa khác, không lo bị rơi hay vỡ ra.

Những món đồ bếp hay ho các cô nàng chủ nghĩa hoàn hảo nên sắm thử - Ảnh 11.

Dụng cụ này có giá 13 USD (khoảng 296.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét