Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

5 ý tưởng tuyệt vời trong việc sắp xếp không gian sống

Cuộc sống có muôn vàn điều thú vị, bạn có thể tận hưởng và cảm nhận được những điều nhỏ nhất nhờ vào cách chủ động sắp xếp không gian sống của mình.

1. Hãy chú ý làm sạch góc mà bạn yêu thích nhất

Một ngôi nhà sạch là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, ai cũng hướng tới sự chu toàn và hoàn hảo, đôi khi sẽ là “gánh nặng”, là áp lực khiến cuộc sống thêm mệt mỏi. Vì thế, bạn hãy biết yêu góc mà bạn cảm thấy yêu bằng cách tự chọn lựa nội thất và bày biện. Những khi rảnh rỗi có thể sắp xếp, lau dọn khu vực này để thoải mái tận hưởng cuộc sống.

5 ý tưởng tuyệt vời trong việc sắp xếp không gian sống - Ảnh 1.

2. Luôn tạo thói quen cất đồ gọn gàng

Cất đồ gọn gàng, quy củ, đúng vị trí là yếu tố quyết định giúp bạn có một cuộc sống vô cùng thoải mái. Bạn sẽ không phải đau đầu khi nghĩ đến việc sắp xếp đồ đạc. Hơn nữa, bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút thoải mái khi về nhà khi mọi góc nhỏ đều đẹp xinh và sạch sẽ.

5 ý tưởng tuyệt vời trong việc sắp xếp không gian sống - Ảnh 2.

3. Chọn nội thất cơ bản và tối giản

Thay vì trang trí không gian với đủ các loại vật dụng và phụ kiện trang trí khiến căn phòng lúc nào cũng trong tình trạng đầy ắp đồ, bạn hãy dành thời gian để chọn lọc những gì cần thiết, đơn giản từ kiểu dáng đến màu sắc giúp cuộc sống thoải mái hơn.

5 ý tưởng tuyệt vời trong việc sắp xếp không gian sống - Ảnh 3.

4. Ưu tiên hộp đựng đồ lặt vặt

Một ngôi nhà sẽ có khá nhiều những đồ lặt vặt, nhỏ lẻ, dễ để linh tinh và rất khó tìm khi cần. Vì thế, hãy dành một chiếc hộp chuyên sử dụng cho việc để đồ lặt vặt. Khi cần thiết, bạn chỉ việc mở hộp và tìm kiếm đồ bên trong, tiện lợi và nhanh chóng.

5 ý tưởng tuyệt vời trong việc sắp xếp không gian sống - Ảnh 4.

5. Đồng nhất màu sắc cho vật dụng

Một cách mang lại vẻ đẹp đặc biệt cho từng góc nhỏ chức năng trong ngôi nhà của bạn đó là đồng nhất những đồ dùng phụ kiện nho nhỏ. Bạn sẽ có được một góc quy củ, xinh xắn mà không cần dọn dẹp quá sạch sẽ.

5 ý tưởng tuyệt vời trong việc sắp xếp không gian sống - Ảnh 5.

Theo Sustina-simple-life

0 nhận xét:

Đăng nhận xét